top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนZilo

Operators แนะนำสำหรับมือใหม่ - R6 GUIDE

ปัญหายอดฮิตของชาว Newcomer หรือบรรดามือใหม่ในเกม Rainbow Six ที่เราเจอมาบ่อยที่สุดคงหนีไม่พ้น "มือใหม่ควรจะซื้อตัวไหนดีครับพี่" วันนี้เราเลยขออาสาแนะนำตัวละครที่เหมาะกับมือใหม่ทั้งทีมบุกและทีมรับ ส่วนจะมีใครบ้าง ก็ต้องตามไปดู!

R6_operators

ทีมบุก

  • Ash

Ash [ สปีด 3 / เกราะ 1 ]

Front line จากหน่วย FBI SWAT สายเดินยิงที่หลายๆคนต้องมีติดทีมเอาไว้ ซึ่ง Ash เป็นตัวละครที่เล่นง่ายแต่สำคัญกับทีมมากๆ ด้วยความมีปืนที่ดีอย่าง R4-C กับ G36C ที่ยิงค่อนข้างง่าย แถมยังมี Breaching round ที่สามารถเจาะกำแพง Soft wall ได้ เราจึงหยิบ Ash มาอยู่ในลิตส์นี้โดยไม่ต้องลังเลเลย


  • Thermite

Thermite [ สปีด 2 / เกราะ 2 ]

อีกหนึ่งตัวละครจากหน่วย FBI SWAT ที่โคตรจะจำเป็นเลยทำหรับเกมบุก โดยเขามีแก็ตเจ็ตที่จำเป็นอย่าง Exothermic Charge ที่เอาไว้เจาะกำแพง Reinforce เพื่อเปิดทางให้ทีมเข้าไปในไซท์และเล่นได้ง่ายขึ้น


  • Sledge

Sledge [ สปีด 2 / เกราะ 2 ]

หนึ่งในตัวละครเริ่มต้นสังกัดหน่วย SAS จากอังกฤษที่มีแก็ตเจ็ตเป็นค้อนยักษ์คู่ใจ ที่เอาไว้หวด Soft wall ให้กระเด็นเป็นรู แล้วค่อยๆลอบเข้าไปเก็บศัตรูทีละคนด้วยปืน L85A2 หรือจะจับคู่ลูกซอง M590A1 กับ SMG-11 ก็เป็นอีกเซ็ตนึงที่ค่อนข้างลงตัวเหมือนกัน


ทีมรับ

  • Rook

Rook [ สปีด 1 / เกราะ 3 ]

ตัวละครสาย Anchor จากหน่วย GIGN จัดว่าเป็นตัวละครที่เล่นง่ายมากที่สุดตัวนึงในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ต้องทำอะไรมากนอกจากวางเกราะให้เพื่อนเก็บแล้วตัวเองก็เข้าประจำตำแหน่งรอยิงศัตรู โดย Rook มาพร้อมกับปืน MP5 ที่สามารถติดสโคปได้ไกลถึง X2 จึงสามารถทำให้ดัก Spawn peek ได้ง่ายมากๆ


  • Kapkan

Kapkan [ สปีด 1 / เกราะ 3 ]

ตัวละครฝั่งป้องกันที่มีความโหดสัสรัสเซียอย่าง Kapkan นั้นมาพร้อมกับแก็ตเจ็ตที่ค่อนข้างดีอย่าง EDD-MK II หรือกับระเบิดที่เจาะติดกับประตู หากทีมบุกคนไหนที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ ก็อาจจะลงไปกองกับพื้นเพราะกับดักจากรัสเซียนี้ก็ได้


  • Jager

Jager [ สปีด 2 / เกราะ 2 ]

Jager เป็นตัวละครที่ค่อนข้างบาลานซ์อยู่พอสมควร เพราะสามารถนำไปโรมได้หรือว่าจะนั่งเฝ้า Site ก็ยังทำได้ โดยอดีตนักบินจากหน่วย GSG9 นั้นมาพร้อมปืนหลักอย่าง 416-C ที่บอกเลยว่าโคตรดีเพราะตัวละครฝั่งรับนั้นน้อยมากที่จะถือปืน AR และยังมีแก็ตเจ็ตเจ๋งๆอย่าง ADS ที่คอยดักระเบิดช่วยให้อุ่นใจได้อีกด้วย


R6 Guide ครั้งนี้มันคงจะมีประโยชน์กับทุกคนบ้างแหละหน่าาาาาา.....และเราหวังเป็นอย่างมากเลยว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณหลุดพ้นจาก Newcomer โซนได้ไวๆนะครับ

 

Good Luck Have Fun


ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page