top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนZilo

Proplica จัดเต็ม ปล่อยดาบของ เร็นโกคุ จากเรื่อง Kimetsu no Yaiba สเกล 1/1 ออกมาให้สาวกบูชาแล้ว

เรียกได้ว่ากระตุกจิตกระชากใจมากๆกับดาบคาตานะคู่ใจของเสาหลักแห่งเพลิงอย่าง เร็นโกคุ เคียวจูโร่ ที่ทาง Bandai ได้ปล่อยออกมายั่วน้ำลายของสาวกอนิเมะ Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร ที่กำลังโด่งดังฮอตฮิตมากๆอยู่ในเวลานี้



ซึ่งดาบที่ทาง Proplica ที่เป็นซีรีย์ของเล่นเสมือนจริงจากทาง Bandai ได้ทำการปล่อยออกมานั้นจะมาในรูปแบบสเกล 1/1 หรือมีขนาดเท่าของจริงที่ เร็นโกคุ ใช้ในการ์ตูนนั่นเอง โดยขนาดของดาบ นิจิริน เล่มนี้มีความยาวอยู่ที่ 950mm ไม่ว่าจะนำมาถือเล่นเพื่อถ่ายรูป หรือตั้งโชว์แบบหล่อๆในบ้านก็ดูดีไปหมด



โดยรายละเอียดภายนอกของตัวดาบนั้นจะมีรายละเอียดที่ตรงตามต้นฉบับเป๊ะๆ ไล่มาตั้งแต่กระบังดาบที่มีรูปร่างเป็นเปลวเพลิง ด้ามจับที่พันเชือกสีขาว ลายบนใบดาบที่เป็นลายเพลิงสีแดงฉาน รวมไปถึงตัวอักษรตัวคันจิที่สลักไว้ว่า ปราบอสูรชั่วร้าย เรียกได้ว่าเก็บทุกรายละเอียดแบบไม่มีขาดเลยจริงๆ



นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่โคตรเจ๋งเลยนั่นก็คือ เอฟเฟคเสียง ที่ไม่ว่าจะเป็นเสียงตอนกวัดแกว่งดาบ เสียงตอนที่ เร็นโกคุ ใช้พลังปรานเพลิงรูปแบบต่างๆ นอกจากเสียง เร็นโกคุ แล้วยังมีเสียงของ ทันจิโร่ พระเอกของเรื่องใส่มาให้อีกด้วย โดยรวมแล้วมีเสียงมากถึง 60 เสียงกันเลยทีเดียว



ส่วนเรื่องสนนราคานั้นบอกเลยว่าสามารถจับต้องได้ โดยราคาค่าตัวของดาบเล่มนี้นั้นจะอยู่ที่เล่มละ 11,000 เยน (ประมาณ 3,300 บาท) ใครที่กำลังสนใจอยากได้ดาบเล่มนี้มาไว้ในครอบครองสามารถเข้าไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ P-Bandai ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2021 เป็นต้นไป และจะมีการจัดส่งของภายในเดือน กรกฏาคม 2021 นี้



ใครที่เล็งไว้สามารถเข้าไปกดสั่งจองได้ที่นี่ >> P-Bandai

 

เห็นแล้วอยากได้จริงๆเล้ยยยยยยย.....จะมีใครใจดีซื้อให้แอดบ้างมั้ยน้าาาาา🙄

ดู 134 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page